Banmaiser cùng lan tỏa vòng tròn ảnh hưởng tới phụ huynh

  • Đăng ngày 30/11/2016
  • 1819 lượt xem
Có nhiều cách để ta có thể tác động và lan tỏa những điều tốt đẹp tới người xung quanh.

Có nhiều cách để ta có thể tác động và lan tỏa những điều tốt đẹp tới người xung quanh. Trong các nhà trường Lãnh đạo bản thân, những thông tin tích cực giữ một vai trò quan trọng trong việc truyền cảm hứng để giáo viên, học sinh cùng cố gắng học tập và lao động. Và những thông tin này sẽ càng ngày càng tạo được hiệu ứng nếu như được lan tỏa tới các bậc phụ huynh.

Với tinh thần trên, các chuyên gia của FCE Việt Nam đã có buổi làm việc cùng các thầy cô giáo Ban Mai trên tinh thần chia sẻ và thảo luận để tìm ra những phương cách hữu hiệu để có thể kết nối gần hơn tới các bậc phụ huynh.

Việc tạo một môi trường kết nối đa chiều giữa phụ huynh và giáo viên sẽ góp phần xây dựng được sự thống nhất trong giáo dục con tại trường và tại nhà. Qua đó, hiệu quả giáo dục và đặc biệt là rèn giũa 7 thói quen sẽ tăng cao đặc biệt là ứng dụng trong cuộc sống thực tế.

Các thầy cô Ban Mai với tinh thần học hỏi, sáng tạo và tích cực đã cùng nhau làm việc và thống nhất triển khai đẩy mạnh các hoạt động kết nối phụ huynh để tiếp tục mang lại điều tốt đẹp nhất cho các bạn học sinh.