FCE VIỆT NAM KÝ KẾT HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC CÙNG IGC GROUP TRIỂN KHAI CHƯƠNG TRÌNH LÃNH ĐẠO BẢN THÂN - “LEADER IN ME”

  • Đăng ngày 14/05/2021
  • 3335 lượt xem

Ngày 10/5/2021 vừa qua, Công ty CP FCE Việt Nam đã tiến hành ký kết hợp đồng Hợp tác Chiến lược với tập đoàn Giáo dục IGC (IGC Group).


Với sự tham gia của Ông Đinh Hoàng Triều – Phó Tổng giám đốc Thường trực IGC Group; bà Phan Hồng Dung - Tổng Giám đốc FCE Việt Nam và các Các thầy cô đại diện 6 trường thuộc tập đoàn IGC, Buổi lễ ký kết là cơ sở quan trọng giúp Tập đoàn IGC đạt tới mục tiêu “Kiến tạo môi trường học tập cho những công dân toàn cầu”.


Ông Đinh Hoàng Triều - Phó Tổng Giám đốc Thường trực IGC Group chia sẻ: IGC Group kỳ vọng “Leader In Me” sẽ là một giải pháp hình thành và phát triển nhận thức toàn diện, một sự chuyển biến từ bên trong của mỗi học sinh và đội ngũ IGC nhằm đạt sự thành công bền vững; kết quả đó sẽ là một phần quan trọng trong sứ mệnh của chúng tôi: “IGC là nơi ươm mầm, phát triển toàn diện cho thế hệ công dân toàn cầu cùng hoài bão lớn trong môi trường học tập hạnh phúc”

Ông Đinh Hoàng Triều (IGC Group) và bà Phan Thị Hồng Dung (FCE Việt Nam)

Tập đoàn IGC là đối tác đầu tiên FCE Việt Nam lựa chọn trong chiến lược phát triển chương trình LiM tới khu vực miền Nam. Với mục tiêu “Kiến tạo môi trường học tập cho những công dân toàn cầu”, định hướng chuyển đổi của Tập đoàn giáo dục IGC có cùng triết lý giáo dục với FCE Việt Nam: cài đặt “hệ điều hành”, tạo nên những tác động mạnh mẽ, thúc đẩy Nhà trường thay đổi toàn diện, góp phần tích cực trong sự nghiệp đổi mới giáo dục.


Thông qua chương trình, học sinh tại IGC sẽ được:
• Vững vàng 3 giá trị cốt lõi Yêu thương – Tôn trọng – Trách nhiệm.
• Rèn luyện kỹ năng hướng đến hoàn thiện các nhóm năng lực tự nhận thức, tự quản lý, nhận thức xã hội, tạo dựng mối quan hệ và ra quyết định có trách nhiệm.
• Trang bị kiến thức theo năng lực định hướng nghề nghiệp để trở thành những nhà chế tác, nhà nghiên cứu hay nhà hoạt động xã hội.
• Hình thành tư duy tích cực, tư duy phản biện và tư duy sáng tạo.


Bên cạnh việc triển khai chương trình LiM tới toàn bộ học sinh, sinh viên trong hệ thống IGC Group, FCE Việt Nam cũng phối hợp cùng Tập đoàn IGC Group xây dựng, phát triển các chương trình đào tạo năng lực quản lý thông qua các khóa đào tạo cho toàn bộ đội ngũ quản lý của IGC Group.

Tham gia buổi ký kết từ văn phòng FCE tại Hà Nội

Tham dự buổi lễ từ văn phòng FCE Việt Nam tại Hà Nội

Tại buổi lễ, hai bên cùng nhau xác định trong năm 2021-2022 sẽ triển khai chương trình LiM cho gần 4000 học sinh tại 6 trường của Tập đoàn IGC tại Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Tây Ninh, Bến Tre. Trong giai đoạn 2 năm tiếp theo sẽ triển khai rộng ra 10 trường mang đến các giá trị lãnh đạo bản thân cho gần 20.000 học sinh, sinh viên của Tập đoàn IGC.