Principal's Academy - 4 vai trò trọng yếu của Lãnh đạo



Principal’s Academy – 4 Vai trò thiết yếu của lãnh đạo Chương trình đào tạo định nghĩa lại vai trò của Hiệu trưởng - nhà lãnh đạo trong kỷ nguyên giáo dục mới. Giải pháp bao gồm Tư duy - Kỹ năng - Công cụ

Thách thức của trường học trong kỷ nguyên giáo dục mới

Trong những năm gần đây, đổi mới giáo dục đang là trọng tâm và ưu tiên của nhiều quốc gia và đặt ra cho các nhà quản lý giáo dục, hiệu trưởng nhiều thách thức. Đặc biệt trong lĩnh lực quản trị và vận hành nhà trường với 4 thách thức đang phải đối mặt như sau:

- Niềm tin vào các nhà quản lý trường học rơi xuống mức thấp

- Sự yếu kém trong truyền thông tầm nhìn đến các cấp và toàn xã hội.

- Thiếu động lực và cơ chế phát huy tài năng của giáo viên và CBNV toàn trường.

- Việc thực thi chiến lược chưa đạt hiệu quả mong muốn

Thấu hiểu những vấn đề trên, FranklinCovey đã nghiên cứu và phát triển một chương trình đào tạo đặc biệt giúp nâng cao năng lực và tầm vóc giúp Hiệu trưởng và các nhà quản lý giáo dục có thể dẫn dắt chính mình và toàn trường không những vượt qua những thách thức của thời đại mà còn vươn tới sự vượt trội. Giải pháp đó là Principal’s Academy - “4 Vai trò trọng yếu của Lãnh đạo” chương trình huấn luyện đẳng cấp quốc tế về lãnh đạo dành cho Hiệu trưởng và các nhà quản lý giáo dục.

Chương trình cung cấp phương pháp tiếp cận, kỹ năng và công cụ quản trị tiên tiến giúp các Hiệu trưởng hoàn thành và đạt chuẩn Hiệu trưởng của Bộ GD&ĐT ban hành năm 2018 với các tiêu chuẩn:

- Phẩm chất nghề nghiệp

- Quản trị nhà trường

- Xây dựng môi trường giáo dục

- Phát triển mối quan hệ giữa nhà trường, gia đình, xã hội

“4 Vai trò trọng yếu của lãnh đạo” giúp các Hiệu trưởng vượt qua những thách thức của giáo dục hôm nay và tương lại theo mô hình độc đáo của Franklin Covey.

Nghiên cứu của FranklinCovey cho thấy nhà lãnh đạo hôm nay cần làm tốt 4 vai trò để đạt được thành công. Chúng tôi gọi là 4 vai trò trọng yếu, bởi vì khi các nhà quản lý giáo dục, Hiệu trưởng biết lãnh đạo chính họ và đội ngũ đồng bộ với 4 vai trò này một cách có ý thức, họ đặt nền tảng cho sự lãnh đạo hiệu quả vượt trội và bền vững. 4 vai trò trọng yếu đó là:

1. Khơi dậy niềm tin: Niềm tin được bắt đầu từ bản tính và năng lực của người Hiệu trưởng và đạt sự tín nhiệm để xây dựng một văn hóa Đáng tin trong tổ chức.

2. Kiến tạo tầm nhìn: Hiệu trưởng là người xác định đích đến và cách đi đến đó với mọi thành viên trong trường.

3. Thực thi chiến lược: Hiệu trưởng không chỉ phải nghĩ lớn, mà còn phải thực thi tầm nhìn và chiến lược cho đến khi hoàn thành, cùng với và thông qua người khác.

4. Trao quyền và tạo động lực: Hiệu trưởng là người nhạc trưởng, tổ chức, khai phá tiềm năng của giáo viên, cán bộ nhân viên để nâng cao hiệu quả bằng cách phản hồi và huấn luyện đội ngũ liên tục.

FranklinCovey và công ty FCE Việt Nam xin trân trọng kính mời quý vị tham dự chương trình huấn luyện đẳng cấp quốc tế đã áp dụng ở nhiều quốc gia trên thế giới: Principal’s Academy – 4 vai trò trọng yếu của lãnh đạo:

 

ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ:

  • Các nhà quản lý giáo dục Việt Nam và Quốc tế
  • Hiệu trưởng các trường Tiểu học, Trung học cơ sở và phổ thông Việt Nam và Quốc tế 

THỜI GIAN & ĐỊA ĐIỂM:

Ngày 11&12/10/2019 (từ 8:00 am – 5:30 pm)

Tại phòng hội thảo khách sạn Adonis 55, Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội

DIỄN GIẢ/HUẤN LUYỆN VIÊN:

Bà Brooke Judd, Giám đốc toàn cầu phụ trách chuyên môn, FranklinCovey Education – Hoa Kỳ.

TẠI SAO QUÝ VỊ HIỆU TRƯỞNG, QUẢN LÝ GIÁO DỤC NÊN THAM DỰ CHƯƠNG TRÌNH NÀY?

  • Chương trình trang bị tư duy, phương pháp và công cụ về mô hình lãnh đạo toàn diện từ tầm nhìn chiến lược, dây dựng niềm tin và động lực cho nhân viên tới thực thi hiệu quả.
  • Đây là cơ hội Quý vị được trao đổi và thực hành trực tiếp cùng với chuyên gia huấn luyện quốc tế đến từ Tập đoàn tư vấn về quản trị và hiệu quả hàng đầu thế giới.
  • Trang bị tư duy, kỹ năng và công cụ để đạt tiêu chí chuẩn hiệu trưởng theo quy định của Bộ Giáo dục & Đào tạo năm 2018.
  • Kết nối với các nhà quản lý giáo dục và hiệu trưởng các trường học tại Việt Nam và trên Thế giới

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

CHI PHÍ THAM DỰ: 13.500.000 đồng/người

ĐĂNG KÝ THAM DỰ TẠI ĐƯỜNG LINK:   https://tinyurl.com/Principal-s-academy

Mọi thông tin chi tiết vui lòng trao đổi với đội ngũ chuyên gia của chúng tôi: Cô Nguyễn Thị Quyên, mobile: 0902208012, Email: quyen.nguyen@fce.vn