Hội thảo TLiM Tại trường Newton và Pascal



Đối với các thầy cô giáo, thời gian Hè là thời điểm quan trọng để khởi động chuẩn bị cho một năm học mới với nhiều thử thách trước mắt.

Đối với các thầy cô giáo, thời gian Hè là thời điểm quan trọng để khởi động chuẩn bị cho một năm học mới với nhiều thử thách trước mắt. Và buổi Hội thảo Giới thiệu về Lãnh đạo bản thân – The leader in me (TLiM) vừa qua có thể đã góp phần “gieo” cảm hứng cho gần 100 thầy cô Trường PTQT Newton và Trường TH - THCS Pascal về những ý tưởng mới cho năm học mới.

Trong buổi Hội thảo TLiM, chuyên gia đào tạo quốc tế của Tổ chức giáo dục toàn cầu Franklin Covey Ella Björnsdottir đã giới thiệu về 7 thói quen của người thành đạt và khơi gợi về 5 mô thức quan trọng của TLiM trong giáo dục. Từ việc thay đổi mô thức giáo dục, các thầy cô sẽ có động lực để chủ động thay đổi và trở thành một nhân tố đóng góp vào sự nghiệp đổi mới giáo dục ngay từ việc chuyển đổi bản thân từ hôm nay. Và 7 thói quen sẽ giúp thầy cô hiện thực hóa mục tiêu sứ mệnh của mình không chỉ trong việc giảng dạy, giáo dục mà còn trong cả cuộc sống.

Hiện tại, TLiM là Quy trình chuyển đổi giáo dục đang được nhiều Nhà trường áp dụng như Trường Tiểu học và Trường Trung học Vinschool, Trường Tiểu học Ban Mai, Trường Tiểu học Đoàn Thị Điểm, Trường Tiểu học Ngôi Sao, Trường THCS Thực nghiệm,...đã và đang truyền cảm hứng cho các thầy cô phát huy sáng tạo và học sinh chủ động, tự tin hơn mỗi ngày.