Sổ tay lãnh đạo công cụ tự Lãnh đạo bản thân

  • Đăng ngày 28/02/2017
  • 1979 lượt xem
Bên cạnh những cuốn sổ học bạ mang tính tổng kết báo cáo học tập, "Sổ tay lãnh đạo" của các học sinh trường Lãnh đạo bản thân lại thể hiện quá trình và kết quả toàn diện từ học tập, rèn luyện và nhất là thể hiện sự chủ động có trách nhiệm của các em.

#TLiM #TheleaderinmeVietnam
Bên cạnh những cuốn sổ học bạ mang tính tổng kết báo cáo học tập, "Sổ tay lãnh đạo" của các học sinh trường Lãnh đạo bản thân lại thể hiện quá trình và kết quả toàn diện từ học tập, rèn luyện và nhất là thể hiện sự chủ động có trách nhiệm của các em. Cuốn sổ này được xây dựng xuất phát từ chính mong muốn và thế mạnh của các em học sinh. Các em sẽ xác định đặt mục tiêu về mọi mặt dựa trên năng lực và suy nghĩ nguyện vọng của bản thân. Đây cũng là nơi các em tập hợp những sản phẩm học tập, rèn luyện nề nếp đáng tự hào nhất của mình.


Cuốn sổ này cũng không thể thiếu những phần theo dõi mục tiêu, chỉ tiêu kết quả dựa trên sự tự giác của học sinh. Nhìn vào đó, bố mẹ có thể thấy được cả quá trình cố gắng và nỗ lực của con.


Nếu được áp dụng một cách sâu sắc, khơi gợi được sự hợp tác giữa phụ huynh và thầy cô giáo, cuốn "sổ tay lãnh đạo" sẽ không chỉ là một bảng báo cáo kết quả khô cứng mà còn góp phần tạo động lực để con luôn bền bỉ, cố gắng đạt được mục tiêu trong học tập và rèn giũa.